SÁCH HAY KỸ THUẬT - GIÁO TRÌNH VẼ KỸ THUẬT CƠ KHÍ


     Chúng ta đã biết rằng trong kỹ thuật nói chung và cơ khí chế tạo máy nói riêng, bản vẽ là vô cùng quan trọng, là tài liệu dùng để căn cứ để gia công chế tạo sản phẩm, kiểm tra đánh giá chất lượng sản phẩm sau khi chế tạo.

Bản vẽ kỹ thuật được coi là tiếng nói của người làm kỹ thuật.

     Để tạo ra được một bản vẽ kỹ thuật chuẩn mực các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật phải có một quá trình học tập qua rất nhiều  môn học liên quan trong kỹ thuật như, hình học họa hình, vẽ kỹ thuật, nguyên lý chi tiết máy, công nghệ chế tạo máy, dung sai lắp ghép ..., đặc biệt các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật phải có quá trình công tác rèn luyện thực tế, trong quá trình gia công chế tạo, lắp đặt thiết bị, am hiểu nguyên lý làm việc và lắp ghép của các chi tiết bộ phận máy mà mình thiết kế.
Vẽ kỹ thuật cơ khí, bài tập vẽ kỹ thuật cơ khí, giáo trình vẽ kỹ thuật cơ khí

     
Một bản vẽ kỹ thuật phải đảm bảo ghi đầy đủ các kích thước về hình dáng hình học, vị trí tương quan của chi tiết máy, (rõ ràng dễ đọc không có kích thước nào bị lặp lại),ghi đầy đủ dung sai lắp ghép, cấp độ nhám, các yêu cầu kỹ thuật, vật liệu ... Ta thấy rằng để vẽ được một bản vẽ là tập hợp một lượng lớn các kiến thức cơ khí, 

     Để tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên có thêm tài liệu học tập và rèn luyện chúng tôi Cty CP cơ khí GMEK chia sẻ free file mềm cuốn sách Vẽ Kỹ thuật - Dịch từ nguyên bản tiếng nga do vậy về nội dung kiến thức các bạn yên tâm, hình vẽ, hình ảnh minh họa rõ nét. In mầu chất lượng.

vẽ kỹ thuật, giáo trình vẽ kỹ thuật cơ khí, download ve ky thuat, ve ky thuat pdf

Sách Vẽ Kỹ Thuật - Dịch từ bản tiếng Nga.


     Cuốn sách gồm 10 chương, bao gồm những vấn đề cơ bản về lập và đọc bản vẽ cơ khí: Vẽ hình học, vẽ hình chiếu, vẽ quy ước, bản vẽ chi tiết, bản vẽ lắp, sơ đồ ... 

      Nội dung cuốn sách vẽ kỹ thuật rất phong phú, cách thức trình bầy dễ hiểu, các hình vẽ và bản vẽ minh họa rất rõ ràng. trong mỗi phần, mỗi chương đều có câu hỏi kiểm tra, các bài tập và các bài vẽ thực hành đa dạng phù hợp với yêu cầu và nội dung chương trình môn vẽ kỹ thuật dùng trong các trường kỹ thuật tại Nước ta.

 Xem và download file mềm Cuốn Vẽ Kỹ thuật.pdf tại Linh sau: Thuvienssach.gmek.com.vn  

Đăng nhận xét

Tin liên quan